: สิ่งที่ได้เรียนรู้:
1. ตรวจสอบรายชื่อผู้ลงทะเบียนแก้ไขปัญหาความยากจน
2. ลงรับ -ส่งหนังสือราชการ
3. คีย์ข้อมูลเลขบัตรประจำตัวประชาชน สำหรับบุคคลที่ยากจนระดับอำเภอเมือง
4. ช่วยจัดทำรหัสบาร์โค้ด และจัดส่งผลิตภัณฑ์ OTOP เพื่อจะส่งเข้าคัดสรรระดับประเทศ
5. จัดเรียงข้อมูลสำหรับผู้ที่มาลงทะเบียนแก้ไขปัญหายากจน ที่จะจัดแบ่งออกเป็นแต่ละตำบล
6. อื่นๆ เช่น รับโทรศัพท์ เดินส่งเอกสารตามแผนกต่างๆ ถ่ายเอกสาร ชงกาแฟ
: ปัญหาที่พบ :
1. ผลิตภัณฑ์มีจำนวนมากและเป็นผลิตภัณฑ์ชนิดเดียวกันเป็นส่วนใหญ่ จึงทำให้เกิดความล่าช้าในการทำงาน และทำให้การติดบาร์โค้ดลงในผลิตภัณฑ์มีความสับสนบ้าง
: ข้อเสนอแนะ :
..............
27 พฤศจิกายน 2551
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น